วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บริการของเรา

windows and door aluminuim marketing
จัดจำหน่าย ประตู-หน้าต่าง กระจก-อลูมิเนียม พร้อมติดตั้ง

- เรายินดีให้คำปรึกษา เกี่ยวกับงานประตู-หน้าต่าง กระจก-อลูมิเนียม
- เรายินดีประเมินราคา เพื่อใช้เปรียบเทียบกับท้องตลาด เรารับรองว่าคุณจะได้สินค้าที่ถูก และมีคุณภาพจากเรา

เราหวังเป็นอย่างยินว่าท่านจะไว้ใจ และเลือกเราเป็นผู้ให้บริการงานประตู-หน้าต่าง กระจก-อลูมิเนียม แก่ท่านในคราวนี้

ขอบคุณครับ

ติดต่อคุณโชค 084-036-4169
อีเมล์ freelancecanny@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น